Tại sao bạn chọn dịch vụ thiết kế website tư vấn du học chuyên nghiệp tại ADC?

ADC là đơn vị chuyên tư vấn - xây dựng - thiết kế website. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp. Khi bạn đến sử dụng dịch vụ xây dựng website tại công ty, quý khách hàng sẽ có được một website chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Sau đây là một số thông tin về dịch vụ thiết kế website tư vấn du học theo mẫu ưu việt của ADC .

dich vu thiet ke website tu van du hoc chuyen nghiep

Bạn sẽ nhận được gì khi chọn dịch vụ thiết kế website tư vấn du học chuyên nghiệp tại ADC?

Là một web site về du học phục vụ các bạn trẻ và các bậc phụ huynh đang có nhu cầu cho con em đi du học, công ty thiết kế website ADC Việt Nam sẽ xây dựng lên web site có màu sắc nổi bật thể hiện nhiệt huyết của các bạn trẻ - chủ nhân tương lai của đất nước. Và một cấu trúc rõ ràng để người dùng dễ dàng tìm ra những thông tin mình cần tìm hiểu.
Đặc biệt web site đã được chúng tôi (đơn vị thiết kế web) tối ưu hóa để các bộ máy tìm kiếm như google, bing, yahoo search dễ dàng tìm được web site, nhờ đó web site luôn có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm của các bộ máy tìm kiếm nổi tiếng hiện nay.

 CAM KẾT CHẤT LƯỢNG WEBSITE TƯ VẤN DU HỌC

- Chúng tôi cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về dịch vụ thiết kế, khi hai bên trao đổi thông tin, tiến hành thiết kế website nếu bạn không hài lòng về bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi hãy truy cập vào bộ phận chă sóc khách hàng trên website: www.adcvietnam.net để đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi giúp bạn.

TIẾN TRÌNH THIẾT KẾ WEBSITE DU HỌC

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng từ tổ tư vấn kinh doanh

Bước 2: Tiến hành tổng hợp thông tin khách hàng bên đội thiết kế giao diện lập trình sẽ tiến hành thiết kế, đảm bảo thời hạn bàn giao.

Bước 3: Bộ phận tester kiểm tra lỗi chạy thử DEMO kiểm tra cấu hình chạy ổn định

Bước 4: Hướng dẫn khách hàng sử dụng, quản trị sản phẩm trước khi bàn giao.

Bươc 5 : Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm google nhanh chóng, chính xác.

Trên đây là 5 bước cơ bản trong quá trình thiết kế một website tư vấn du học. Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm thiết kế website nhiều năm quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ thiết kế website của chúng tôi. Bên cạnh đó, website mà chúng tôi thiết kế được bảo hành vĩnh viễn, hỗ trợ khách hàng 24/7 cả ngày thứ 7...hãy liên hệ sớm với chúng tôi để có một website chuyên nghiệp nhất.

ADC xin cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ thiết kế website của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM ADC VIỆT NAM
Địa chỉ: Villa 1 - Lô 14A, Trung Yên 3, Cầu Giấy , Hà Nội
Điện thoại: (04)3.783.5639 - (04)3.783.5640
Fax: (84-4)3.783.5641

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »